Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour Việt Sub (2015)RSS Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour Việt Sub (2015)
Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour
Diễn viên: Atthaphan Phunsawat, Oabnithi Wiwattanawarang, Djuangjai Hirunsri, Nithiroj Simkamtom
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình yêu đồng giới về một cậu bé bị tai nạn ở một bể bơi bị ma ám trên vùng đất có sự hiện diện của các linh hồn ác quái.
Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At Night.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At NightThuyết Minh Năm: 2018

chuyến đi dã ngoại của một gia đình. Theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng. Thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”, cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùng.

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Billy Zane,Courtney Halverson,William Devane

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Unknown2020-06-21 11:20:00

Màn Đêm Xanh Thẳm - The Blue Hour Việt Sub (2015)

câu chuyện tình yêu đồng giới về một cậu bé bị tai nạn ở một bể bơi bị ma ám trên vùng đất có sự hiện diện của các linh hồn ác quáimàn đêm xanh thẳm,xem phim màn đêm xanh thẳm,download màn đêm xanh thẳm,xem online màn đêm xanh thẳm hd,xem màn đêm xanh thẳm nhanh,tai phim màn đêm xanh thẳm,the blue hour,xem phim the blue hour,download the blue hour,xem online the blue hour hd,xem the blue hour nhanh,tai phim the blue hour,atthaphan phunsawat,oabnithi wiwattanawarang,djuangjai hirunsri,nithiroj simkamtom