Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Con Đường Băng The Ice Road.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Con Đường Băng The Ice RoadThuyết Minh Năm: 2021

Một vụ nổ tại một khu mỏ ở Manitoba đã bẫy 26 thợ mỏ. Mike McCann và anh trai Gurty, một cựu chiến binh Chiến tranh Iraq bị PTSD và mất ngôn ngữ , làm việc cho một công ty vận tải đường bộ cho đến khi Mike đấm một người lái xe tải khác vì coi Gurty là “kẻ chậm phát triển”, và cả hai đều bị sa thải. Mike nghe nói về những người lái xe tải trên đường băng cần thiết ở Winnipeg

Hoa Của Quỷ Gogol: Viy.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Hoa Của Quỷ Gogol: ViyViệt Sub Năm: 2018

Nằm trong series phim Gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, HOA CỦA QUỶ (tựa gốc: GOGOL: VIY) lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn Dikanka trong quá khứ xa xôi, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ.

Xem Phim Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy jigsaw đã thiết lập chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chónglưỡi cưa 2,xem phim lưỡi cưa 2,download lưỡi cưa 2,xem online lưỡi cưa 2 hd,xem lưỡi cưa 2 nhanh,tai phim lưỡi cưa 2,saw 2,xem phim saw 2,download saw 2,xem online saw 2 hd,xem saw 2 nhanh,tai phim saw 2,donnie wahlberg,tobin bell,lyriq bent,tim burd