Di Truyền - Hereditary Thuyết Minh (2018)RSS Di Truyền - Hereditary Thuyết Minh (2018)
Di Truyền - Hereditary
Diễn viên: Ann Dowd, Alex Wolff
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.
Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Đầm Lầy Chết Lake Placid: Legacy.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Đầm Lầy Chết Lake Placid: LegacyViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các nhà thám hiểm trẻ tuổi đi đến một khu vực bị xóa khỏi bản đồ thế giới để tìm hiểu những bí mật ẩn dấu đằng sau nó. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nơi đây từng là khu nghiên cứu thí nghiệm đột biến gen do một tổ chức lớn từng xây dựng nên

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Vòng Tròn Circle.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Unknown2020-06-21 14:43:55

Di Truyền - Hereditary Thuyết Minh (2018)

có sự tham gia của toni collette gabriel byrne alex wolff và milly shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám nói chính xác hơn họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chếtdi truyền,xem phim di truyền,download di truyền,xem online di truyền hd,xem di truyền nhanh,tai phim di truyền,hereditary,xem phim hereditary,download hereditary,xem online hereditary hd,xem hereditary nhanh,tai phim hereditary,ann dowd,alex wolff