Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Shim Hye Jin,Sung Hoon,Kwon Yuri

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến Shenzhen.Diễn Viên: La Chí Tường,Ngao Khuyển,Mao Tuấn Kiệt,Quỷ Quỷ Ngô Ánh Khiết,Trịnh La Thiên

Nhật Ký Trọ Chung Thâm Quyến ShenzhenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Chàng trai nhà nghèo Tống Tiểu Lôi sau khi tốt nghiệp đại học lên thành phố lớn phấn đấu. Sau ba năm chẳng được thành tích gì, ngược lại công ty đóng cửa, bạn gái bị trai nhà giàu cướp đi. Bạn thân Trương Hoa Cường giúp anh tìm được một nhà trọ được xem là Thiên đường trên mặt đất, vì được trọ chung với ba cô gái độc thân xinh đẹp. Người ngoài nhìn vào xem như chốn thần tiên, nhưng vào trong mới biết chẳng khác gì địa ngục.

Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Xem Phim Lớp Học Của Nữ Hoàng - Queens Classroom Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ bộ phim truyền hình cùng tên của nhật bản kể câu chuyện một cô giáo chiến đấu với lớp học trong một năm người đóng vai nữ chính cô giáo của bộ phim nhiều khả năng là nữ diễn viên nổi tiếng go hyun junglớp học của nữ hoàng,xem phim lớp học của nữ hoàng,download lớp học của nữ hoàng,xem online lớp học của nữ hoàng hd,xem lớp học của nữ hoàng nhanh,tai phim lớp học của nữ hoàng,queens classroom,xem phim queens classroom,download queens classroom,xem online queens classroom hd,xem queens classroom nhanh,tai phim queens classroom,go hyun jung,kim sae ron