6 Ngày Thảm Sát 6 Days

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Giải Cứu Trong 15 Phút 15 Minutes Of War.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Michaël Abiteboul,Alban Lenoir,Sébastien Lalanne

Giải Cứu Trong 15 Phút 15 Minutes Of WarThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 2 năm 1976. Phiến quân Somalia cướp xe buýt của một trường học chở 21 trẻ em Pháp và giáo viên ở thành phố Djibouti. Khi những kẻ khủng bố lái nó đến một vùng đất không có người ở biên giới giữa Somalia và lãnh thổ Pháp, Chính phủ Pháp đã phái một đội hình tinh nhuệ mới thành lập để giải cứu con tin

Xem Phim Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn francis ford coppola bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội mỹ tại việt nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội mỹ gục ngãlời sấm truyền,xem phim lời sấm truyền,download lời sấm truyền,xem online lời sấm truyền hd,xem lời sấm truyền nhanh,tai phim lời sấm truyền,apocalypse now,xem phim apocalypse now,download apocalypse now,xem online apocalypse now hd,xem apocalypse now nhanh,tai phim apocalypse now,martin sheen,marlon brando,robert duvall