Transmutators The Movie

Transmutators The MovieViệt Sub Năm: 2023

In a time when mutants and behemoth alien warriors have come to a rule, a rebel group of survivors must embrace mega fighting machines to take on intergalactic invaders threatening humanity.

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey.Diễn Viên: Goran Kostić,Zana Marjanović,Rade Šerbedžija

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And HoneyThuyết Minh Năm: 2011

Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.

Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Xem Phim Linh Hồn - The Spirit Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến một anh hùng sinh ra bị sát hại và sinh ra một lần nữa khi một cảnh sát mới đặt tên denny colt trả về từ bên ngoài như đức một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của central city octopus người giết chết bất cứ ai không may đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch kháclinh hồn,xem phim linh hồn,download linh hồn,xem online linh hồn hd,xem linh hồn nhanh,tai phim linh hồn,the spirit,xem phim the spirit,download the spirit,xem online the spirit hd,xem the spirit nhanh,tai phim the spirit