Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)RSS Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)
Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey
Diễn viên: Goran Kostić, Zana Marjanović, Rade Šerbedžija
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.
Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Tagged The Movie.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Hảo Bằng Hữu Goodfellas.Diễn Viên: Robert De Niro,Joe Pesci,Ray Liotta

Hảo Bằng Hữu GoodfellasViệt Sub Năm: 1990

Câu chuyện về cuộc đời của một phần tử mafia khét tiếng đứng đầu danh sách "Những phim hay nhất mọi thời đại" của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất tại Anh. Thư viện quốc hội Mỹ coi đây là "tác phẩm có ý nghĩa lớn về mặt văn hóa

Chiến Thần Pathaan Pathaan.Diễn Viên: Robert De Niro,Joe Pesci,Ray Liotta

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Unknown2019-06-28 07:19:12

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)

trong những năm 1990 trong đống đổ nát của sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh bosnia danijel là một người lính chiến đấu cho serbia bosnia trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông tàn nhẫn nam tư quân đội nhân dân jna chung nebojša ông thấy ajla tình yêu cũ của mình một người bosnia và do đó một tù nhânvùng đất của máu và mật ngọt,xem phim vùng đất của máu và mật ngọt,download vùng đất của máu và mật ngọt,xem online vùng đất của máu và mật ngọt hd,xem vùng đất của máu và mật ngọt nhanh,tai phim vùng đất của máu và mật ngọt,nước mắt và máu,in the land of blood and honey,xem phim nước mắt và máu,in the land of blood and honey,download nước mắt và máu,in the land of blood and honey,xem online nước mắt và máu,in the land of blood and honey hd,xem nước mắt và máu,in the land of blood and honey nhanh,tai phim nước mắt và máu,in the land of blood and honey,goran kostić,zana marjanović,rade šerbedžija