Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Sát Nhân Halloween Halloween.Diễn Viên: Judy Greer,Haluk Bilginer,Jamie Lee Curtis,Andi Matichak,James Jude Courtney,Nick Castle

Sát Nhân Halloween HalloweenViệt Sub Năm: 2018

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.

Căn Gác Đẫm Máu Loft.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Căn Gác Đẫm Máu LoftThuyết Minh Năm: 2008

Năm người đàn ông đã lập gia đình thuê một căn hộ loft-với nhau và sử dụng nó để dành thời gian cho tình nhân của họ. Khi vào một ngày họ tìm thấy thi thể của một phụ nữ đã chết trong căn hộ, họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau giết người.

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1.Diễn Viên: Koen De Bouw,Filip Peeters,Matthias Schoenaerts

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Xem Phim Liên Khúc Phim Kinh Dị 1 - Scary Movie 1 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn đã xem các phim i know what you did last summer scream chưa nếu xem rồi thì bạn thấy những phim đó như thế nào có thể bạn nghĩ đó là những phim hay nhưng các nhà làm phim scary movie lại không nghĩ vậy với họ đấy là những phim vô bổ không đáng xemliên khúc phim kinh dị 1,xem phim liên khúc phim kinh dị 1,download liên khúc phim kinh dị 1,xem online liên khúc phim kinh dị 1 hd,xem liên khúc phim kinh dị 1 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 1,scary movie 1,xem phim scary movie 1,download scary movie 1,xem online scary movie 1 hd,xem scary movie 1 nhanh,tai phim scary movie 1,ashawn wayans,marlon wayans,shannon elizabeth,regina hall