Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Khách Sản Vui Vẻ Happy Hotel.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Khương Vũ,Jeong Kyung Ho,Mạnh Đồng Địch,Diêu Lỗ

Khách Sản Vui Vẻ Happy HotelViệt Sub Năm: 2013

Cô gái tài giỏi trong giới kinh doanh Mạnh Kinh Hoa (Ninh Tịnh đóng) mãi vẫn chưa có con sau khi kết hôn, thế là cô liền âm thầm liên hệ với thầy thuốc của Hàn Quốc đến khách sạn Lạc Thiên chữa trị. Anh chàng Kim Tae Soon (Jeong Kyung Ho đóng ) đến đòi nợ bị Hỷ Ca (Diêu Lỗ đóng) xếp cho vào phòng nhìn ra biển

Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Xem Phim Les Sous-Doués - The Under-Gifted Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

baptiste bebel lavalle and his classmates in versailles private high school louis xiv enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams a national record of zero graduating pupils permissive headmaster léon jumaucourts bitchy wife lucie takes charge determined to make them passles sous,doués,xem phim les sous,doués,download les sous,doués,xem online les sous,doués hd,xem les sous,doués nhanh,tai phim les sous,doués,the under,gifted,xem phim the under,gifted,download the under,gifted,xem online the under,gifted hd,xem the under,gifted nhanh,tai phim the under,gifted,michel galabru,maria pacôme,daniel auteuil