Bối Rối Và Sửng Sốt - Dazed And Confused Việt Sub (1993)RSS Bối Rối Và Sửng Sốt - Dazed And Confused Việt Sub (1993)
Bối Rối Và Sửng Sốt - Dazed And Confused
Diễn viên: Jason London, Wiley Wiggins, Matthew Mcconaughey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.
30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or Less.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Danny Mcbride,Nick Swardson

30 Phút Hoặc Ít Hơn 30 Minutes Or LessViệt Sub Năm: 2011

30 Minutes Or Less (2011) xoay quanh câu chuyện hài hước về hai tên tội phạm khét tiếng. Chúng cùng nhau bắt cóc một cậu bé giao bánh pizza, đeo bom vào khắp người cậu bé và buộc cậu ta phải thực hiện hành vi cướp ngân hàng trong vòng 30 phút. Với những tình huống bất ngờ đầy tiếng cười, 30 Minutes or Less sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Unknown2019-07-03 19:31:38

Bối Rối Và Sửng Sốt - Dazed And Confused Việt Sub (1993)

tại một vùng đất nhỏ tại texas vào ngày 28 05 1976 những học sinh năm cuối cấp của trường trung học lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặtbối rối và sửng sốt,xem phim bối rối và sửng sốt,download bối rối và sửng sốt,xem online bối rối và sửng sốt hd,xem bối rối và sửng sốt nhanh,tai phim bối rối và sửng sốt,dazed and confused,xem phim dazed and confused,download dazed and confused,xem online dazed and confused hd,xem dazed and confused nhanh,tai phim dazed and confused,jason london,wiley wiggins,matthew mcconaughey