Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Ngón Tay Vàng The Goldfinger.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Xem Phim Ký Sinh Trùng - Deranged: Yeongasi Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yeongasi là bộ phim đầu tiên của hàn quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm phim của đạo diễn park jung woo do các diễn viên kim myung min kim dongwan moon jung hee lee honey đóng vai chính bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn kim myeong min đóng vai jae hyuk nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đìnhký sinh trùng,xem phim ký sinh trùng,download ký sinh trùng,xem online ký sinh trùng hd,xem ký sinh trùng nhanh,tai phim ký sinh trùng,deranged,yeongasi,xem phim deranged,yeongasi,download deranged,yeongasi,xem online deranged,yeongasi hd,xem deranged,yeongasi nhanh,tai phim deranged,yeongasi,moon jeong,hee,dong,wan kim and ha,nui lee