Samurai Angel Wars Gal Basara

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Niềm Tin Của Người Cha Mans Creed.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Niềm Tin Của Người Cha Mans CreedChưa Sub Năm: 2022

Nó kể về câu chuyện của Xiao Jianfeng, người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm. Sau khi ra tù, anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gái.

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Xem Phim Kurayami Santa - 暗闇三太 Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen nhân vật chính là cậu bé santa được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con ngườikurayami santa,xem phim kurayami santa,download kurayami santa,xem online kurayami santa hd,xem kurayami santa nhanh,tai phim kurayami santa,暗闇三太,xem phim 暗闇三太,download 暗闇三太,xem online 暗闇三太 hd,xem 暗闇三太 nhanh,tai phim 暗闇三太