Mã Y Horse Doctor.Diễn Viên: Jo Seung Woo,Lee Yo Won,Lee Sang Woo,Kim So Eun

Mã Y Horse DoctorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/50)

bối cảnh thời Joseon, kể về hành trình từ Thầy thuốc chữa bệnh cho ngựa trở thành Ngự y của Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo). Phim còn là sự kết hợp của đạo diễn phim cổ trang nổi tiếng Lee Byung Hoon (Nàng Dae Jang Geum) và biên kịch Kim Yi Young (Dong Yi, Yi San), hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit vào nửa cuối năm nay.

Biệt Vân Gian Royal Nirvana Special.Diễn Viên: Jo Seung Woo,Lee Yo Won,Lee Sang Woo,Kim So Eun

Biệt Vân Gian Royal Nirvana SpecialThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hoàng thái tử Tiêu Định Quyền không được phụ hoàng sủng ái, sau khi trải qua hàng loạt vụ án, Tiêu Định Quyền ngày càng trưởng thành và càng kiên định với quyết tâm của mình. Sau khi Tề Vương bị trục xuất ra khỏi kinh thành, Tiêu Định Quyền vốn muốn sống những ngày tháng an ổn với Lục

Phù Dung Quyết The Story Of Furong.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Phù Dung Quyết The Story Of FurongViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

này nói đến năm Vĩnh Trinh Đường Hiến Tông, quyền lực trong triều đều bị Câu công công thâu tóm, không việc ác nào chưa làm. Một bức tấu trong tay Mục Tướng Quốc tiền triều, chính là chứng cơ chứng minh ông ta đã vi phạm pháp lệnh.

Trường Tương Tư Lost You Forever.Diễn Viên: Vương Ất Trúc,Thạch Văn Trung,Từ Hải Kiều,Vương Vũ,Vưu Dũng

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Xem Phim Kiếm Vương Triều - Sword Dynasty Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh cuối thời chiến quốc một thời đại dùng kiếm để nói chuyện những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời chiến quốckiếm vương triều,xem phim kiếm vương triều,download kiếm vương triều,xem online kiếm vương triều hd,xem kiếm vương triều nhanh,tai phim kiếm vương triều,sword dynasty,xem phim sword dynasty,download sword dynasty,xem online sword dynasty hd,xem sword dynasty nhanh,tai phim sword dynasty