Mã Y - Horse Doctor Việt Sub (2015)RSS Mã Y - Horse Doctor Việt Sub (2015)
Mã Y - Horse Doctor
Diễn viên: Jo Seung Woo, Lee Yo Won, Lee Sang Woo, Kim So Eun
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (2/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh thời Joseon, kể về hành trình từ Thầy thuốc chữa bệnh cho ngựa trở thành Ngự y của Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo). Phim còn là sự kết hợp của đạo diễn phim cổ trang nổi tiếng Lee Byung Hoon (Nàng Dae Jang Geum) và biên kịch Kim Yi Young (Dong Yi, Yi San), hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit vào nửa cuối năm nay.
Gou Gou.Diễn Viên: Ueno Juri,Miyazawa Rie,Mizukawa Asami

Gou GouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 33/33)

Bộ Taiga thứ 50 của đài NHK là Gou. Câu chuyện tập trung vào cuộc đời của Gou, vợ của Hidetada, Mạc chúa đời thứ hai của Gia tộc Tokugawa. Gou là con gái thứ ba của Lãnh chúa Azai Nagamasa, người đã kết hôn với em gái của Oda Nobunaga. Một trong các chị gái của Gou là vợ của Toyotomi Hideyoshi, trong khi người còn lại đã thành thân cùng Lãnh chúa Kyogoku Takatsugu

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Đại Đường Nữ Tuần Án Thunder Angel.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trần Hạo Dân

Đại Đường Nữ Tuần Án Thunder AngelViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Tạ Dao Hoàn do Chung Hân Đồng thủ vai là nữ quan cửu phẩm trong triều Võ Tắc Thiên. Tuy tước vị nhỏ bé nhưng cô không vì thế mà an phận hay sợ sệt cường quyền. Khi trong cung liên tiếp xảy ra những vụ án cung nữ bị giết hại, tổng quản thái giám lo sợ mất chức nên bưng bít thì Tạ Dao Hoàn cùng Chu Nguyệt Tiên lại âm thầm từng bước điều tra, bất chấp cả việc tính mạng của hai người bị đe dọa.

Unknown2015-12-11 10:02:57

Mã Y - Horse Doctor Việt Sub (2015)

bối cảnh thời joseon kể về hành trình từ thầy thuốc chữa bệnh cho ngựa trở thành ngự y của baek gwang hyun jo seung woo phim còn là sự kết hợp của đạo diễn phim cổ trang nổi tiếng lee byung hoon nàng dae jang geum và biên kịch kim yi young dong yi yi san hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit vào nửa cuối năm naymã y,xem phim mã y,download mã y,xem online mã y hd,xem mã y nhanh,tai phim mã y,horse doctor,xem phim horse doctor,download horse doctor,xem online horse doctor hd,xem horse doctor nhanh,tai phim horse doctor,jo seung woo,lee yo won,lee sang woo,kim so eun