7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Lần Đầu Giết Người Murder In The First.Diễn Viên: Christian Slater,Kevin Bacon,Gary Oldman

Lần Đầu Giết Người Murder In The FirstViệt Sub Năm: 1995

Phim rất hay về nhà tù Alcatraz. Kevin Bacon vào vai Henri Young, tên cướp trứ danh trong thời kỳ Đại suy thoái đầu thập niên 30, Kevin đã phải ăn kiêng và tập luyện để giảm gần 10 kg trọng lượng cơ thể, đeo kính áp tròng.

Xem Phim Kiếm Tìm Agnes - Finding Agnes Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến đi đầy cảm xúc tới ma rốc một doanh nhân chắp nối cuộc đời sóng gió của người mẹ đã xa cách từ lâu và gặp cô con gái nuôi của bàkiếm tìm agnes,xem phim kiếm tìm agnes,download kiếm tìm agnes,xem online kiếm tìm agnes hd,xem kiếm tìm agnes nhanh,tai phim kiếm tìm agnes,finding agnes,xem phim finding agnes,download finding agnes,xem online finding agnes hd,xem finding agnes nhanh,tai phim finding agnes