Nơi Bình Yên - Peyton Place Việt Sub (1957)RSS Nơi Bình Yên - Peyton Place Việt Sub (1957)
Nơi Bình Yên - Peyton Place
Diễn viên: Lana Turner, Lee Philips, Lloyd Nolan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thị trấn yên bình ở New England ẩn giấu những bí mật và vụ bê bối.
Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good Lie.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Arnold Oceng,Ger Duany

Lời Nói Dối Ngọt Ngào The Good LieViệt Sub Năm: 2014

Nội dung xoay quanh câu chuyện về Carrie một nhân viên tư vấn tuyển dụng việc làm tài công ty lớn, cuộc đời Carrie nhanh chóng thay đổi khi được tiếp xúc và thấu hiểu câm can nguyện vọng của nhữn người nhập cư tị nạn Sudan. Từ một nhân viên tầm thường Carrie đã đấu tranh và trở thành một nhà hoạt động nhân quyền chuyên giúp đỡ nhữn người tị nạn gặp khó khăn trong vấn đề nhập cư và thất lạc gia đình.

Unknown2020-06-16 11:44:01

Nơi Bình Yên - Peyton Place Việt Sub (1957)

một thị trấn yên bình ở new england ẩn giấu những bí mật và vụ bê bốinơi bình yên,xem phim nơi bình yên,download nơi bình yên,xem online nơi bình yên hd,xem nơi bình yên nhanh,tai phim nơi bình yên,peyton place,xem phim peyton place,download peyton place,xem online peyton place hd,xem peyton place nhanh,tai phim peyton place,lana turner,lee philips,lloyd nolan