Truy Tìm Iris In The Shadow Of Iris.Diễn Viên: Charlotte Le Bon,Romain Duris,Jalil Lespert

Truy Tìm Iris In The Shadow Of IrisViệt Sub Năm: 2017

kể về Iris, cô vợ trẻ của một doanh nhân, biến mất ở Paris. Một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này. Vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sát.

Cận Kề Kẻ Thù Enemies Closer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Orlando Jones,Tom Everett Scott

Cận Kề Kẻ Thù Enemies CloserViệt Sub Năm: 2013

Ra mắt vào tháng Giêng năm 2014 trên các rạp chiếu bóng và dưới dạng video theo yêu cầu, bộ phim Enemies Closer đánh dấu sự trở lại của Jean-Claude Van Damme. Hiện tại poster đầu tiên của phim đã xuất hiện, trong đó biểu tượng phim hành động này vào vai một kẻ độc ác, tàn nhẫn lùng bắt cựu lính thủy đánh bộ Henry (Tom Everett Scott) hòng lấy bằng được gói hàng chở ma túy trước tiên. Trên đường đi của mình, Henry gặp và làm quen với đối thủ lâu năm của mình là Clay (Orlando Jones). Lúc này, họ

Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Orlando Jones,Tom Everett Scott

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Xem Phim Không Kích - Air Strike Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm 1943 tại trung quốc thời thế chiến 2 air strike kể về cuộc đánh bom của nhật bản vào trùng khánh 5 người trung quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của không quân nhật bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở trùng khánh phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với bruce willis adrien brody song seung hun lưu diệp trần vỹ đình tạ đình phong và phạm băng băngkhông kích,xem phim không kích,download không kích,xem online không kích hd,xem không kích nhanh,tai phim không kích,air strike,xem phim air strike,download air strike,xem online air strike hd,xem air strike nhanh,tai phim air strike,bruce willis,seung,heon