Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor Thuyết Minh (2022)RSS Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor Thuyết Minh (2022)
Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.
Siết Chặt Vòng Vây The Closed Circuit.Diễn Viên: Janusz Gajos,Kazimierz Kaczor,Wojciech Zoladkowicz

Siết Chặt Vòng Vây The Closed CircuitViệt Sub Năm: 2013

Martin và Claudia là luật sư và là người tình cũ của nhau, họ tự nhận thấy mình đang trong hoàn cảnh nguy hiểm sau khi họ tham gia vào đội phòng vệ đê chuẩn bị cho một trong những thử nghiệm cao cấp nhất trong lịch sử nước Anh

Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Unknown2022-07-26 17:42:46

Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor Thuyết Minh (2022)

hoa kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào pháo đài đầu tiên pháo đài greely ở alaska bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ ngacuộc chiến tên lửa,xem phim cuộc chiến tên lửa,download cuộc chiến tên lửa,xem online cuộc chiến tên lửa hd,xem cuộc chiến tên lửa nhanh,tai phim cuộc chiến tên lửa,interceptor,xem phim interceptor,download interceptor,xem online interceptor hd,xem interceptor nhanh,tai phim interceptor