Công Thức 51 Formula 51.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Robert Carlyle,Emily Mortimer

Công Thức 51 Formula 51Việt Sub Năm: 2001

Một tay hóa chất siêu hạng người Mỹ tính làm một cú để đời bằng việc buôn ma túy vụ lớn. Nhưng mọi chuyện không được suôn sẻ như kế hoạch và hắn càng ngày càng mắc vào cái mớ bòng bong đó.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Robert Carlyle,Emily Mortimer

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Phi Đội Cảm Tử Flyboys.Diễn Viên: James Franco,Jean Reno,Jennifer Decker,Kim Coates,Jordan Ladd,James Debello,Rider Strong

Phi Đội Cảm Tử FlyboysViệt Sub Năm: 2006

Năm 1917, trong cuộc chiến tranh thế giới lần I, khi nước Đức đang là đích ngắm của những đồng minh khác, có một nhóm các chàng trai trẻ của nước Mỹ mang trong lòng lý tưởng chống lại cuộc chiến vô nghĩa này. Họ thể hiện suy nghĩ của mình bằng hành động gia nhập đội bay của Pháp và từ đó bắt đầu chuyến phiêu lưu vào bầu trời.

Xem Phim Không Chỉ Là Game - Not A Game Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họkhông chỉ là game,xem phim không chỉ là game,download không chỉ là game,xem online không chỉ là game hd,xem không chỉ là game nhanh,tai phim không chỉ là game,not a game,xem phim not a game,download not a game,xem online not a game hd,xem not a game nhanh,tai phim not a game