Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 9/20)

Mentor nổi tiếng của show “Idol Producer”, thành viên EXO Trương Nghê Hưng dẫn đầu! Chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác Hoa Ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa hai.

Mother マザー

Mother マザーViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Suzuhara Nao là một giáo viên dạy tiểu học. Cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình. Nhưng một trong số các học sinh của cô, Reina, trở nên quyến luyến với cô giáo mới.Một ngày nọ, Nao để ý thấy Reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tình mẹ trong Nao nổi lên, cô quyết định chăm sóc cho Reina. Rồi Nao và Reina đã bắt xe lửa đi từ Hokkaido đến Tokyo.

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Xem Phim Khoái Lạc Đại Bản Doanh - Happy Camp Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khoái lạc đại bản doanh giản thể 快乐大本营 tiếng anh happy camp là một chương trình tạp kỹ do đài truyền hình vệ tinh hồ nam phát sóng kể từ ngày 11 tháng 7 năm 1997 là một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại trung quốc đại lụckhoái lạc đại bản doanh,xem phim khoái lạc đại bản doanh,download khoái lạc đại bản doanh,xem online khoái lạc đại bản doanh hd,xem khoái lạc đại bản doanh nhanh,tai phim khoái lạc đại bản doanh,happy camp,xem phim happy camp,download happy camp,xem online happy camp hd,xem happy camp nhanh,tai phim happy camp