Vượt Qua Bóng Tối Break Through The Darkness

Vượt Qua Bóng Tối Break Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2021

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Chủ Nghĩa Tự Do Gully

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Xem Phim Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại tokyo osamu shibata kết hôn với nobuyo người sống trong cảnh nghèo khổ osamu nhận được việc làm không thường xuyên và nobuyo có một công việc được trả lương thấp nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa và phát hiện một bé gái yuri vô gia cưkẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,download kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem online kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc hd,xem kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc nhanh,tai phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,shoplifters,shoplifting family,xem phim shoplifters,shoplifting family,download shoplifters,shoplifting family,xem online shoplifters,shoplifting family hd,xem shoplifters,shoplifting family nhanh,tai phim shoplifters,shoplifting family,lily franky,sakura andô,kirin kiki