Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Anh Chàng Du Côn Abang Long Fadil.Diễn Viên: Zizan Razak,Kamal Adli,Tauke Jambu

Anh Chàng Du Côn Abang Long FadilThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một người đàn ông mơ mộng. Anh không ngừng ước mơ được sống cuộc sống của một gangster. Nhưng khi người bạn thân nhất của anh - Malik phải đi tù. Những hỗn độn xảy ra sau đó khiến anh nhận ra rằng mơ mộng không thể quá xa rời thực tế.

Kẻ Tình Nghi The Suspicious.Diễn Viên: Tô Hữu Bằng,Trần Kiều Ân

Kẻ Tình Nghi The SuspiciousThuyết Minh Năm: 2014

Đây là câu chuyện tình yêu lãng mạng nhưng lại bị những âm mưu chia cắt. Nội dung xoay quanh một doanh nhân thành đạt và cô thư ký xinh đẹp. Tô Hữu Bằng vào vai một doanh nhân lich lãm nhưng thật chất anh là một siêu lừa và bị chứng mất ngủ hành hạ. Còn Trần Kiều Ân vào vai cô gái xinh đẹp, thông minh với chỉ số IQ cực đỉnh nhưng trái ngược với nét cừu xinh của cô là một cô gái mưu mô và sắc xảo....

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Xem Phim Kẻ Nguy Hiểm - A Dangerous Man Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shane daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án 15 năm sau ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch nhưng may mắn không ở bên shane được lâu khi đang lái xe trên đường ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người trung quốc trong 1 chiếc xekẻ nguy hiểm,xem phim kẻ nguy hiểm,download kẻ nguy hiểm,xem online kẻ nguy hiểm hd,xem kẻ nguy hiểm nhanh,tai phim kẻ nguy hiểm,a dangerous man,xem phim a dangerous man,download a dangerous man,xem online a dangerous man hd,xem a dangerous man nhanh,tai phim a dangerous man,steven seagal,marlaina mah,vitaly kravchenko,terry chen