Đương Đầu Với Thử Thách 5 - Die Hard 5: A Good Day Thuyết Minh (2013)RSS Đương Đầu Với Thử Thách 5 - Die Hard 5: A Good Day Thuyết Minh (2013)
Đương Đầu Với Thử Thách 5 - Die Hard 5: A Good Day
Diễn viên: Bruce Willis, Jai Courtney, Sebastian Koch
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.
Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Vùng Tử Địa Badland.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Đối Đầu The Boundary.Diễn Viên: Lưu Diệp,Triệu Văn Trác,Cố Lục Na Trác,Chu Ja Hyun

Đối Đầu The BoundaryThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào câu chuyện một người đàn ông luôn tìm kiếm vị hôn phu của mình bị mất tích, mà anh phải đối diện với 2 con người giữa thiện và ác ...

Unknown2015-12-11 16:34:36

Đương Đầu Với Thử Thách 5 - Die Hard 5: A Good Day Thuyết Minh (2013)

die hard ra mắt tập đầu từ năm 1988 là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết nothing lasts forever của nhà văn roderick thorp khi nhắc tới series phim này khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động cháy nổ hoành tráng hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin phần 5 của loạt phim này với tên gọi a good day to die hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động đấu súng rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phimđương đầu với thử thách 5,xem phim đương đầu với thử thách 5,download đương đầu với thử thách 5,xem online đương đầu với thử thách 5 hd,xem đương đầu với thử thách 5 nhanh,tai phim đương đầu với thử thách 5,die hard 5,a good day,xem phim die hard 5,a good day,download die hard 5,a good day,xem online die hard 5,a good day hd,xem die hard 5,a good day nhanh,tai phim die hard 5,a good day,bruce willis,jai courtney,sebastian koch