Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money Back.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Một Tuần Để Chết Dead In A Week: Or Your Money BackViệt Sub Năm: 2018

Sau bảy lần tự sát không thành công, William (Aneurin Barnard) giao nhiệm vụ cho Leslie (Tom Wilkinson), một tay súng lão làng đang trên bờ vực nghỉ hưu. Nhưng với hợp đồng đã ký và cái chết được đảm bảo trong vòng một tuần (hoặc hoàn lại tiền), William cuối cùng cũng phát hiện ra một lý do để sống. Tuy nhiên, theo như Leslie, hợp đồng có giá trị ràng buộc …

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him Down.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Quýnh,Vương Học Binh

Cô Vợ Giả Hoàn Hảo Lock Me Up, Tie Him DownThuyết Minh Năm: 2014

Cô nàng “màu hồng” của “Cơn lốc tình yêu” trở lại với điện ảnh trong vai cô nội trợ Tiffany vì để cứu chồng mà phải giả làm vợ tên bắt cóc chồng cô một tuần. Không khuất phục, cô tìm đủ mọi cách hạ gục hắn, tạo nên nhiều tình huống hài hước khi tên bắt cóc là một kẻ hậu đậu vô cùng.

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2.Diễn Viên: Adam Cheng,Dicky Cheung,Yip Chuen,Chan

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2Việt Sub Năm: 1994

Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?

Xem Phim Kẻ Hủy Hoại - Demolition Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhân viên ngân hàng đầu tư thành công davis người đang vượt qua nỗi đau mất vợ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc mặc cho mọi nỗ lực từ cha vợ để hàn gắn vết thương lòng davis vẫn tiếp tục sống buông thảkẻ hủy hoại,xem phim kẻ hủy hoại,download kẻ hủy hoại,xem online kẻ hủy hoại hd,xem kẻ hủy hoại nhanh,tai phim kẻ hủy hoại,demolition,xem phim demolition,download demolition,xem online demolition hd,xem demolition nhanh,tai phim demolition,cj wilson,judah lewis,chris cooper,naomi watts,jake gyllenhaal