Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 - Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2 Việt Sub (1994)RSS Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 - Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2 Việt Sub (1994)
Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 - Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2
Diễn viên: Adam Cheng, Dicky Cheung, Yip Chuen, Chan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai sát thủ Red Lemon và Yellow Lemon được cử đến Ô Long Viện để hành thích sư cụ trụ trì. Cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì, tương truyền mang sức mạnh kỳ bí. Không ngờ, tại Ô Long Viện, chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái. Âm mưu thâm độc này liệu có thành công, khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy này?
Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-Nichi.Diễn Viên: Sano Hayato,Aoi Wakana,Furuhata Seika,Kizu Takumi

Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-NichiChưa Sub Năm: 2018

Câu chuyện về Rio - nữ sinh thành phố Tokyo luôn tin vào định mệnh, vào kì nghỉ hè, cô về quê thăm bà ngoại. Nhờ sự sắp đặt diệu kì của định mệnh, Rio gặp được Ginzo - một cậu nam sinh đẹp trai ở vùng quê này. Rio đã "cảm nắng" Ginzo. Tuy nhiên cậu ấy có vẻ cộc cằn và nóng tính, liệu Rio có thể tiến gần tới trái tim của anh chàng?

Ô Kê, Chị Đại Okay Madam.Diễn Viên: Sano Hayato,Aoi Wakana,Furuhata Seika,Kizu Takumi

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Unknown2016-08-10 06:27:14

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 2 - Shaolin Popey Ii: Messy Temple 2 Việt Sub (1994)

hai sát thủ red lemon và yellow lemon được cử đến ô long viện để hành thích sư cụ trụ trì cả hai âm mưu chặt bàn tay của trụ trì tương truyền mang sức mạnh kỳ bí không ngờ tại ô long viện chúng chạm trán hai chú tiểu với đủ trò tinh quái âm mưu thâm độc này liệu có thành công khi chúng vô tình chạm trán phải hai tiểu tử siêu quậy nàythiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 2,xem phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 2,download thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 2,xem online thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 2 hd,xem thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 2 nhanh,tai phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 2,shaolin popey ii,messy temple 2,xem phim shaolin popey ii,messy temple 2,download shaolin popey ii,messy temple 2,xem online shaolin popey ii,messy temple 2 hd,xem shaolin popey ii,messy temple 2 nhanh,tai phim shaolin popey ii,messy temple 2,adam cheng,dicky cheung,yip chuen,chan