Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Thế Giới Thác Loạn Urge.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Thế Giới Thác Loạn UrgeViệt Sub Năm: 2016

Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.

Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True Story.Diễn Viên: Emmanuelle Seigner,Eva Green,Vincent Perez

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn Based On A True StoryViệt Sub Năm: 2017

Tiểu Thuyết Gia Cuồng Loạn (Based on a True Story/D’après une histoire vraie) thực sự cuồng loạn và cuốn hút cho dù câu chuyện rất dễ đoán. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Delphine De Vigan do Jean-Claude Lattès xuất bản. Một nhà văn lâm vào bế tắc sau khi phát hành cuốn sách mới nhất ra công chúng, ngay sau đó, một điều “kỳ diệu” đã đến với cô, tiếp thêm động lực để viết cuốn sách mới.

Xem Phim Kế Hoạch Của Jackie - Jackie Brown Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

stewardess jackie brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên atf những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với aikế hoạch của jackie,xem phim kế hoạch của jackie,download kế hoạch của jackie,xem online kế hoạch của jackie hd,xem kế hoạch của jackie nhanh,tai phim kế hoạch của jackie,jackie brown,xem phim jackie brown,download jackie brown,xem online jackie brown hd,xem jackie brown nhanh,tai phim jackie brown,pam grier,samuel l jackson,robert forster