Huyết Chiến Tử Cấm Thành The Duel.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The DuelThuyết Minh Năm: 2000

Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Xem Phim Kẻ Đào Tẩu - The Fugitive Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ richard kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài cuộc sống chối bỏ anh anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa nếu điều đó không đủ cho anh đứngkẻ đào tẩu,xem phim kẻ đào tẩu,download kẻ đào tẩu,xem online kẻ đào tẩu hd,xem kẻ đào tẩu nhanh,tai phim kẻ đào tẩu,the fugitive,xem phim the fugitive,download the fugitive,xem online the fugitive hd,xem the fugitive nhanh,tai phim the fugitive,harrison ford,tommy lee jones,sela ward