Huyết Chiến Tử Cấm Thành - The Duel Thuyết Minh (2000)RSS Huyết Chiến Tử Cấm Thành - The Duel Thuyết Minh (2000)
Huyết Chiến Tử Cấm Thành - The Duel
Diễn viên: Andy Lau, Ekin Cheng, Nick Cheung
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.
Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed Lineage.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed LineageViệt Sub Năm: 2009

được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

Vùng Đất Hứa Promised Land.Diễn Viên: Matt Damon,Hal Holbrook,Frances Mcdormand

Vùng Đất Hứa Promised LandViệt Sub Năm: 2012

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ. Dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao Hollywood, Matt Damon, sẽ vào vai Steve Butler, một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta, Sue Thomason, do Frances McDormand thủ vai, đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh ta.

Unknown2020-07-24 13:10:09

Huyết Chiến Tử Cấm Thành - The Duel Thuyết Minh (2000)

đó là lập đổ đương kim hoàng thượng hoàng huynh của công chúa phi phụng lí do của cuộc đảo chính này là thực ra cô thành mới là giòng máu của tiên hoàng nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị hoàng đế hiện tại lên làm vua sau khi biết được chuyện cô thành bất mãn lên bk thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với thuý tuyết tại chính cấm thành không ngờ sự việc lại xảy ra như vậyhuyết chiến tử cấm thành,xem phim huyết chiến tử cấm thành,download huyết chiến tử cấm thành,xem online huyết chiến tử cấm thành hd,xem huyết chiến tử cấm thành nhanh,tai phim huyết chiến tử cấm thành,the duel,xem phim the duel,download the duel,xem online the duel hd,xem the duel nhanh,tai phim the duel,andy lau,ekin cheng,nick cheung