Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Sứ Giả Cương Thi Doomsday Messenger.Diễn Viên: Bing He,Jet Chao,Ray Wang

Sứ Giả Cương Thi Doomsday MessengerThuyết Minh Năm: 2016

năm 2050 virus G bùng phát, bóng tối Zombie bao trùm cả thế giới. Để giải cứu nhân loại, một nhóm người đã cùng nhau đứng lên tiêu diệt Zombie . Qua nhiều biến cố xảy ra họ đã tìm ra được sự thật về virus G…

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Xem Phim Kẻ Đã Chết - Show Pieces Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt phim theo chân một người đàn ông jimmy người đã tìm thấy mình trong câu lạc bộ dành cho quý ông sau khi chếtkẻ đã chết,xem phim kẻ đã chết,download kẻ đã chết,xem online kẻ đã chết hd,xem kẻ đã chết nhanh,tai phim kẻ đã chết,show pieces,xem phim show pieces,download show pieces,xem online show pieces hd,xem show pieces nhanh,tai phim show pieces