Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990)RSS Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990)
Người Tay Kéo - Edward Scissorhands
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.
Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Tỉnh Bách Nhiên,Tăng Chí Vỹ,Bạch Bách Hà

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Unknown2015-11-26 18:35:14

Người Tay Kéo - Edward Scissorhands Việt Sub (1990)

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên edward với bàn tay là những chiếc kéo anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà boggs và đem lòng yêu con gái họ là kim nhưng kim đã có người yêu là jim jim lợi dụng edward khiến edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm kim cảm thấy có lỗi với edward và cô không đồng tình với thái độ của jimngười tay kéo,xem phim người tay kéo,download người tay kéo,xem online người tay kéo hd,xem người tay kéo nhanh,tai phim người tay kéo,edward scissorhands,xem phim edward scissorhands,download edward scissorhands,xem online edward scissorhands hd,xem edward scissorhands nhanh,tai phim edward scissorhands