Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Xem Phim Kẻ Bất Lương - Nefarious Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

on the day of his scheduled execution a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon and further claims that before their time is over the psychiatrist will commit three murders of his ownkẻ bất lương,xem phim kẻ bất lương,download kẻ bất lương,xem online kẻ bất lương hd,xem kẻ bất lương nhanh,tai phim kẻ bất lương,nefarious,xem phim nefarious,download nefarious,xem online nefarious hd,xem nefarious nhanh,tai phim nefarious