Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child Thuyết Minh (2017)RSS Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child Thuyết Minh (2017)
Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child
Diễn viên: Alyx Melone, Biden Hall, Cynthia Lee Macquarrie
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.
Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Unknown2020-08-28 17:02:41

Giọt Máu Quỷ Dữ - Blood Child Thuyết Minh (2017)

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận bi kịch xảy ra khi ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mấtgiọt máu quỷ dữ,xem phim giọt máu quỷ dữ,download giọt máu quỷ dữ,xem online giọt máu quỷ dữ hd,xem giọt máu quỷ dữ nhanh,tai phim giọt máu quỷ dữ,blood child,xem phim blood child,download blood child,xem online blood child hd,xem blood child nhanh,tai phim blood child,alyx melone,biden hall,cynthia lee macquarrie