Ninja Mỹ 5 American Ninja 5

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On Fire.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On FireThuyết Minh Năm: 2016

Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Xem Phim Huynh Đệ Hoàng Kim - Golden Job Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

golden job đánh dấu sự tái ngộ của dàn diễn viên đình đám hong kong trong một bộ phim sau 20 năm lần đầu tiên lên sóng vào năm 1996 bộ phim người trong giang hồ young and dangerous đã nhận được sự quan tâm của dư luậnhuynh đệ hoàng kim,xem phim huynh đệ hoàng kim,download huynh đệ hoàng kim,xem online huynh đệ hoàng kim hd,xem huynh đệ hoàng kim nhanh,tai phim huynh đệ hoàng kim,golden job,xem phim golden job,download golden job,xem online golden job hd,xem golden job nhanh,tai phim golden job