Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời - Sky On Fire Thuyết Minh (2016)RSS Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời - Sky On Fire Thuyết Minh (2016)
Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời - Sky On Fire
Diễn viên: Hsiao, Chuan Chang, Amber Kuo, Leon Lai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.
Vùng Đất Tử Thần The Dead Lands

Vùng Đất Tử Thần The Dead LandsThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh một bộ tộc gồm những chiến binh Maori bị tàn sát bởi bộ tộc khác từ phía thượng nguồn vì cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Hongi một chiến binh trẻ may mắn sống sót trở về chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng về gia đình và người thân của mình bị giết. Hongi quyết định hành trình tìm đến thách đấu kẻ đã giết cha mẹ của mình và trả thù cho niềm kiêu hãnh của bộ tộc mình

Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Unknown2017-02-17 01:56:26

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời - Sky On Fire Thuyết Minh (2016)

tôn thiên bảo ngô ngạn tổ đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở viện khoa học anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – cao ngọc trương tịnh sơ thế nhưng giáo sư phan của viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó những ghi chép bằng tay của giáo sư phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháybầu trời máu lửa,lửa ngút trời,xem phim bầu trời máu lửa,lửa ngút trời,download bầu trời máu lửa,lửa ngút trời,xem online bầu trời máu lửa,lửa ngút trời hd,xem bầu trời máu lửa,lửa ngút trời nhanh,tai phim bầu trời máu lửa,lửa ngút trời,sky on fire,xem phim sky on fire,download sky on fire,xem online sky on fire hd,xem sky on fire nhanh,tai phim sky on fire,hsiao,chuan chang,amber kuo,leon lai