Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Chiếm Hữu Linh Hồn Possession.Diễn Viên: Brad Dourif,Liv Tyler,Bel Powley

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Vén Màn Tội Ác The Veil.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Vén Màn Tội Ác The VeilThuyết Minh Năm: 2016

Chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm. Và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệu.

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Xem Phim Hồn Ma - Guni-Guni Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba mươi năm trước một thai nhi được chôn trong vườn của boardinghouse ở cubao hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đóhồn ma,xem phim hồn ma,download hồn ma,xem online hồn ma hd,xem hồn ma nhanh,tai phim hồn ma,guni,guni,xem phim guni,guni,download guni,guni,xem online guni,guni hd,xem guni,guni nhanh,tai phim guni,guni,lovi poe,benjamin alves,empress