Vô Gian Đạo 3 Infernal Affairs 3.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Andy Lau,Leon Lai

Vô Gian Đạo 3 Infernal Affairs 3Việt Sub Năm: 2003

Vô gian đạo III đưa người xem đến thời điểm bối cảnh giữa và sau phần I (phần chính yếu). Những diễn tiến của Vô gian đạo III xen kẽ Vô gian đạo I nhằm giải thích rõ thêm nguyên nhân và hậu quả của những sự kiện trong cuộc đối đầu nội gián ly kỳ giữa cảnh sát và băng đảng.Bác sĩ Lý từng chữa trị tâm lý cho Trần Vĩnh Nhân (khi anh này còn sống và còn là cảnh sát chìm cài vào băng đảng ông trùm Sâm) nay lại gặp Lưu Kiến Minh - kẻ đã giết Nhân để bịt đầu mối và sẵn sàng thủ tiêu bất cứ ai có thể

Sát Thủ Tử Thần 492.Diễn Viên: Valentina Vargas,Armando Araiza,Andrea Zuckermann

Sát Thủ Tử Thần 492Việt Sub Năm: 2018

Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Xả Thân Sacrifice.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Xả Thân SacrificeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Xem Phim Hội Ngộ - The Reunion Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam leo không ưa gì cậu em trai douglas quậy phá một gia đình rối loạn với 1 bà mẹ nghiên rượu ông bố giàu có nhưng đã qua đời một khối lượng tài sản đáng giá được để lại và 3 anh em phải bắt đầu thực hiện di chúc do ông bố để lại rất nhiều chuyện phát sinh ra sau đó họ sẽ phải đối mặt với ông trùm buôn ma túy người mexico đội lốt là một doanh nhân cao quý âm mưu bắt cóc các thành viên trong gia đình clearly bắt đầu từ đây sam john cena sẽ phải làm gì để đối mặt với nguyhội ngộ,xem phim hội ngộ,download hội ngộ,xem online hội ngộ hd,xem hội ngộ nhanh,tai phim hội ngộ,the reunion,xem phim the reunion,download the reunion,xem online the reunion hd,xem the reunion nhanh,tai phim the reunion,john cena,ethan embry,boyd holbrook,michael rispoli,jack conley,rio alexander