Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd Night.Diễn Viên: Vbruce Denny,Jesse Mcginn,Robert Hartburn

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd NightThuyết Minh Năm: 2017

Cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại. Nhưng họ đã lầm! Sau đêm đầu tiên, mèo cưng mất tích, bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ, như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng. Nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độ!

Nghi Lễ Tế Thần The Ritual.Diễn Viên: Rafe Spall,Arsher Ali,Robert James,Collier

Nghi Lễ Tế Thần The RitualViệt Sub Năm: 2017

về một nhóm 4 người bạn đi vào rừng làm lễ tưởng nhớ một người bạn đã bị giết. Nhưng một mối nguy hiểm khôn lường đang rình rập mà những người trong nhóm bọn họ không hề biết...!

Lưỡi Cưa 3 Saw 3.Diễn Viên: Bahar Soomekh,Tobin Bell,Angus Macfadyen,Dina Meyer,Kim Roberts,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 3 Saw 3Việt Sub Năm: 2006

Jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tra.

Xem Phim Hồi Chuông Tử Thần - Death Bell Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độhồi chuông tử thần,xem phim hồi chuông tử thần,download hồi chuông tử thần,xem online hồi chuông tử thần hd,xem hồi chuông tử thần nhanh,tai phim hồi chuông tử thần,death bell,xem phim death bell,download death bell,xem online death bell hd,xem death bell nhanh,tai phim death bell,lee bum soo,yoon jung hee,nam gyu ri,kim bum