Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng - 3Rd Night Thuyết Minh (2017)RSS Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng - 3Rd Night Thuyết Minh (2017)
Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng - 3Rd Night
Diễn viên: Vbruce Denny, Jesse Mcginn, Robert Hartburn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại. Nhưng họ đã lầm! Sau đêm đầu tiên, mèo cưng mất tích, bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ, như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng. Nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độ!
Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. Monsters.Diễn Viên: Daniel Ross,Cory Okouchi,Jay Saunders

Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. MonstersViệt Sub Năm: 2015

Các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là Dracula, Frankenstein, xác ướp, Ma sói, và nhiều hơn nữa! Các yếu tố hành động võ thuật, kinh dị đẫm máu, đấu súng, ma thuật, hài kịch được kết hợp với nhau

Trò Chơi Nguy Hiểm Caught.Diễn Viên: Daniel Ross,Cory Okouchi,Jay Saunders

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Daniel Ross,Cory Okouchi,Jay Saunders

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Unknown2020-09-18 11:48:29

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng - 3Rd Night Thuyết Minh (2017)

cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại nhưng họ đã lầm sau đêm đầu tiên mèo cưng mất tích bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độđêm thứ 3 kinh hoàng,xem phim đêm thứ 3 kinh hoàng,download đêm thứ 3 kinh hoàng,xem online đêm thứ 3 kinh hoàng hd,xem đêm thứ 3 kinh hoàng nhanh,tai phim đêm thứ 3 kinh hoàng,3rd night,xem phim 3rd night,download 3rd night,xem online 3rd night hd,xem 3rd night nhanh,tai phim 3rd night,vbruce denny,jesse mcginn,robert hartburn