Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Những Chuyện Lạ Super Deluxe

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Xem Phim Hoàng Đế Thượng Hải 1 - Lord Of East China Sea I Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại hành động với sự tham gia lữ lương vỹ kent cheung từ cẩm giang lưu gia linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn câu chuyện về luk một kẻ bán trái cây ở thượng hải trở thành một trong những người có thế lực nhất tại trung quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20hoàng đế thượng hải 1,xem phim hoàng đế thượng hải 1,download hoàng đế thượng hải 1,xem online hoàng đế thượng hải 1 hd,xem hoàng đế thượng hải 1 nhanh,tai phim hoàng đế thượng hải 1,lord of east china sea i,xem phim lord of east china sea i,download lord of east china sea i,xem online lord of east china sea i hd,xem lord of east china sea i nhanh,tai phim lord of east china sea i