Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Xem Phim Hồ Trụy Lạc - Harvest Lake Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người bạn rơi vào tầm ảnh hưởng quyến rũ của sự hiện diện dâm đãng thuộc thế giới khác đe dọa thay đổi cuộc sống của họ mãi mãihồ trụy lạc,xem phim hồ trụy lạc,download hồ trụy lạc,xem online hồ trụy lạc hd,xem hồ trụy lạc nhanh,tai phim hồ trụy lạc,harvest lake,xem phim harvest lake,download harvest lake,xem online harvest lake hd,xem harvest lake nhanh,tai phim harvest lake