Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Nhịp Đập Blast Beat.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Lòng Trắc Ẩn Tender Mercies.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Lòng Trắc Ẩn Tender MerciesViệt Sub Năm: 1983

Mac Sledge (Robert Duvall), ca sĩ đã có thời nổi tiếng, tỉnh dậy với tâm trạng chán nản, cô đơn trong một motel nhỏ ven đường ở Texas. Motel của một góa phụ trẻ tên Rosa Lee (Tess Harper), có chồng bị giết trong Chiến tranh Việt Nam, đang phải một mình nuôi cậu con trai nhỏ, Sonny (Allan Hubbard).

Yêu Là Cưới Just Married.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Yêu Là Cưới Just MarriedViệt Sub Năm: 2003

Sarah McNerney là sinh viên tốt nghiệp trường Wellesley và là út cưng xinh đẹp của một ông bố giàu có. Còn Tom Leezak là một anh chàng bình dân với tấm bằng Cao đẳng Cộng đồng Burbank, làm nghề phát thanh tin tức giao thông cho đài địa phương.Họ gặp nhau và trước sự kinh ngạc của bạn bè Tom (Ashton Kutcher)

Xem Phim Hổ Thẹn - Shame Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở new york người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh thế giới của brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình anh đã làm thế nào để trải qua chuyện nàyhổ thẹn,xem phim hổ thẹn,download hổ thẹn,xem online hổ thẹn hd,xem hổ thẹn nhanh,tai phim hổ thẹn,shame,xem phim shame,download shame,xem online shame hd,xem shame nhanh,tai phim shame