Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Ballroom E Youkoso Welcome To The Ballroom

Ballroom E Youkoso Welcome To The BallroomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Fujita đã trải qua thời trung học một cách vô vị, không thể tìm bạn bè hoặc bất cứ điều gì có thể làm cậu nổi bật. Một ngày nọ cậu ta bị tấn công bởi một băng đảng và được cứu bởi một người đàn ông bí ẩn. Nhưng đây không phải là một bậc thầy karate; Đó là một giảng viên khiêu vũ với vũ đạo! Miễn cưỡng, Fujita có một vài lớp học dành cho người mới bắt đầu, chỉ để tìm cảm hứng của anh ấy

Xem Phim High Score Girl - ハイスコアガール Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1991 và học sinh lớp 6 yaguchi haruo chỉ có trò chơi điện tử để sinh sống cậu không nổi tiếng ở trường và cậu không đẹp trai hài hước và thậm chí không thân thiện điều duy nhất cậu giỏi là chơi game một ngày ở chỗ ở cậu đóng vai oono akira một bạn cùng lớp nhưng là một cô gái nổi tiếnghigh score girl,xem phim high score girl,download high score girl,xem online high score girl hd,xem high score girl nhanh,tai phim high score girl,ハイスコアガール,xem phim ハイスコアガール,download ハイスコアガール,xem online ハイスコアガール hd,xem ハイスコアガール nhanh,tai phim ハイスコアガール