Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Chứng Đa Nhân Cách Anguish.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Chứng Đa Nhân Cách AnguishViệt Sub Năm: 2015

Ryan Simpkins trong vai Tess là một cô bé tuổi teen có tình trạng thần kinh không ổn định. Cô bé được chẩn đoán là rối loạn đa nhân cách. Mẹ cô là Jessica mong rằng chuyển nơi ở tới một nơi mới sẽ giúp cô bé có khởi đầu mới. Tuy nhiên bao sự kiện lạ kì có liên hệ mật thiết đến chứng rối loạn của Tess xảy đến, khiến cho cô bé khủng hoảng tột cùng

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Đội Chống Thây Ma New Kids Nitro.Diễn Viên: Huub Smit,Tim Haars And Wesley Van Gaalen

Đội Chống Thây Ma New Kids NitroThuyết Minh Năm: 2011

Gerrie, Richard, Rikkert, Robbie and Barry đến từ Maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở Schijndel. Khi một con zombie giết hại người ở Brabant, mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Xem Phim Hậu Họa - Aftermath Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyệt vọng để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ một cặp vợ chồng trẻ đã thỏa thuận và tiến vào giấc mơ của họhậu họa,xem phim hậu họa,download hậu họa,xem online hậu họa hd,xem hậu họa nhanh,tai phim hậu họa,aftermath,xem phim aftermath,download aftermath,xem online aftermath hd,xem aftermath nhanh,tai phim aftermath