Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Lance Henriksen,Raoul Bova,

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 Avp: Alien Vs. Predator 1Việt Sub Năm: 2004

Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Xem Phim Hắt Xì - A Choo Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi nghĩa trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờmhắt xì,xem phim hắt xì,download hắt xì,xem online hắt xì hd,xem hắt xì nhanh,tai phim hắt xì,a choo,xem phim a choo,download a choo,xem online a choo hd,xem a choo nhanh,tai phim a choo