Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1 Việt Sub (2004)RSS Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1 Việt Sub (2004)
Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1
Diễn viên: Sanaa Lathan, Lance Henriksen, Raoul Bova,
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại Predator với khả năng vô hình và Alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử, không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loài.
Ảo Thuật Gia Sleight

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0Thuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Rajinikanth, Akshay Kumar và Amy Jackson. Bác sĩ Vaseegaran (Rajinikanth) và trợ lý Android Nila (Amy Jackson) được kêu gọi giúp đỡ sau khi điện thoại di động bắt đầu bay ra khỏi tay mọi người một cách bí ẩn

Người Nhện 2 Spiderman 2.Diễn Viên: Tobey Maguire,Kirsten Dunst,Simmons,Alfred Molina,Rosemary Harris,James

Người Nhện 2 Spiderman 2Việt Sub Năm: 2004

Hai năm trôi qua kể từ ngày Peter Parker phát hiện ra khả năng kì lạ của mình. Anh phải luôn cố gắng cân bằng hai số phận khác nhau trong cùng con người mình: Người nhện trừ gian diệt bạo và một cậu sinh viên bình thường. Peter quyết định nói sự thật với Mary Jane. Tình bạn thân thiết giữa Peter và Harry ngày càng phức tạp bởi sau cái chết của cha mình, Harry luôn nuôi mối thù với Người Nhện.

Unknown2018-09-30 07:30:57

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 1 - Avp: Alien Vs. Predator 1 Việt Sub (2004)

những ai mê thể loại hành động – giả tưởng sẽ ngất ngây khi được chứng kiến hai quái vật huyền thoại predator với khả năng vô hình và alien với những chiếc vòi gớm ghiếc gặp nhau trong một cuộc chiến sinh tử không chỉ giữa hai cá nhân mà giữa hai giống loàiquái vật dưới tháp cổ 1,xem phim quái vật dưới tháp cổ 1,download quái vật dưới tháp cổ 1,xem online quái vật dưới tháp cổ 1 hd,xem quái vật dưới tháp cổ 1 nhanh,tai phim quái vật dưới tháp cổ 1,avp,alien vs predator 1,xem phim avp,alien vs predator 1,download avp,alien vs predator 1,xem online avp,alien vs predator 1 hd,xem avp,alien vs predator 1 nhanh,tai phim avp,alien vs predator 1,sanaa lathan,lance henriksen,raoul bova,