Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Thập Tam Công Chúa Viên San San.Diễn Viên: Viên San San,Chu Viên Viên,Trương Thế,Trương Túc,Lưu Kình,Lý Ngọc Phong,

Thập Tam Công Chúa Viên San SanThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 10/30)

kể về câu chuyện của công chúa thứ 13 của triều đại cuối cùng của nhà Thanh Tân thập tam cách cách cải biên từ lịch sử có thật, kể về những năm cuối của triều đại nhà thanh sau khi thủy quân bắc dương đại bại. Từ hi thái hậu hoảng hốt lo sợ triệu gấp thập tam cách cách về cung phụ tá chính vụ. Thập tam cách cách đã đi du học nhiều năm ở tây dương nhờ vào trí tuệ, khéo léo hơn người ở giữa các thế lực cũ. Mặc dù trải qua vài lần mạo hiểm. Cuối cùng có thể rút lui nguyên vẹn

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes Across.Diễn Viên: Phương Nghiên Tâm,Thẩm Thế Bằng,Vương Lộ Hâm,Trịnh Tích Nguyệt

Công Chúa Giá Đáo The Princess Comes AcrossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Nàng công chúa có tính cách nghịch ngợm, được yêu chiều hết mực Tâm Dao đã trốn thoát khỏi trận hoả hoạn từ tẩm điện của vua, phải bước chân vào con đường đến với nhân gian, chu du các nước. Vì tính cách trượng nghĩa và hiếu kì đã khiến nàng trở thành người phân xử vụ kiện giải oan cho dân, giúp đỡ bách tín. Trong lúc tiến gần đến chân tướng thì cuộc thám hiểm đặc sắc cũng vừa bắt đầu.

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin Girlfriend.Diễn Viên: Sài Trí Thần,Trần Hạo Lam,Vương Chấn,Từ Tiệp

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bạch Nhân Tề, đại vương Tu Khắp quốc, nhan sắc tuyệt diễm, thông minh hơn người, được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo, luôn gặp những vụ ám sát. Trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành, đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách, Thuấn Yên.

Xem Phim Hạo Lan Truyện - The Legend Of Hao Lan Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện thời chiến quốc lã bất vi và triệu cơ từng bước từng bước giúp đỡ chính nghĩa trợ giúp nhà tần lên ngôi vualý hạo lan con gái ngự sử hàm đan lý hách do bị mẹ kế hãm hại lâm vào cảnh tan cửa nát nhà không còn cách nào khác phải lưu lạc đầu khắp nơihạo lan truyện,xem phim hạo lan truyện,download hạo lan truyện,xem online hạo lan truyện hd,xem hạo lan truyện nhanh,tai phim hạo lan truyện,the legend of hao lan,xem phim the legend of hao lan,download the legend of hao lan,xem online the legend of hao lan hd,xem the legend of hao lan nhanh,tai phim the legend of hao lan