Zero-One Others Kamen Rider Metsuboujinrai

Zero-One Others Kamen Rider MetsuboujinraiViệt Sub Năm: 2021

Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A Lion.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2017

đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Tokyo Shoujo Tokyo Girl.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Xem Phim Hanazakari No Kimitachi E Special - 花ざかりの君たちへ Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim sẽ quay quanh truyện ashiya mizuki một cô gái nhật bản sống và lớn lên ở mỹ quay về nhật học trung học vì một tuyển thủ nhảy cao mà cô thần tượng sano izumi ngoặc nghèo thay sano lại học ở một trường dành riêng cho nam sinh nên mizuki phải cải trang thành con trai để vào đây học ở đây mizuki gặp phải rất nhiều chuyện lỡ khóc lỡ cườihãy xem phim với chúng tôi vàcườihanazakari no kimitachi e special,xem phim hanazakari no kimitachi e special,download hanazakari no kimitachi e special,xem online hanazakari no kimitachi e special hd,xem hanazakari no kimitachi e special nhanh,tai phim hanazakari no kimitachi e special,花ざかりの君たちへ,xem phim 花ざかりの君たちへ,download 花ざかりの君たちへ,xem online 花ざかりの君たちへ hd,xem 花ざかりの君たちへ nhanh,tai phim 花ざかりの君たちへ