Zero-One Others - Kamen Rider Metsuboujinrai Việt Sub (2021)RSS Zero-One Others - Kamen Rider Metsuboujinrai Việt Sub (2021)
Zero-One Others - Kamen Rider Metsuboujinrai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".
Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!Chưa Sub Năm: 2007

Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Unknown2023-01-11 19:24:03

Zero-One Others - Kamen Rider Metsuboujinrai Việt Sub (2021)

cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác giám đốc điều hành zaia enterprise lyon arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là soldoszero,one others,xem phim zero,one others,download zero,one others,xem online zero,one others hd,xem zero,one others nhanh,tai phim zero,one others,kamen rider metsuboujinrai,xem phim kamen rider metsuboujinrai,download kamen rider metsuboujinrai,xem online kamen rider metsuboujinrai hd,xem kamen rider metsuboujinrai nhanh,tai phim kamen rider metsuboujinrai