Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Pajama Friends 파자마 프렌즈.Diễn Viên: Carin Bondar,Thomas Dalby,Gabriel Koura

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

Chương Trình Tình Yêu Sweet Munchies.Diễn Viên: Carin Bondar,Thomas Dalby,Gabriel Koura

Chương Trình Tình Yêu Sweet MunchiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/12)

Jung Il Woo sẽ vào vai đầu bếp Park Jin Sung, điều hành nhà hàng ăn đêm Bistro 72. Nhận lời mời của khách hàng thường xuyên là đạo diễn Kim Ah Jin, anh trở thành MC cho chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn “Late Night Snack Man and Woman” trong khi che giấu một bí mật đặc biệt.

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2.Diễn Viên: La Chí Tường,Hoàng Tử Thao,Ella She,Hồ Ngạn Bân

Trại Sáng Tạo Phần 2 Produce 101 Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

khác với "Idol Producer" vì chương trình này đã được mua bản quyền đàng hoàng từ Hàn Quốc nên nhận được khá nhiều sự chú ý. Đội hình cố vấn của chương trình gồm những gương mặt quen thuộc như cựu thành viên EXO - Hoàng Tử Thao đảm nhận vai trò MC, La Chí Tường, Ella (S.H.E), Hồ Ngạn Bân.

Xem Phim Hanayome To Papa - Cô Dâu Và Cha Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

uzaki aiko một cô gái 20 tuổi hơi hậu đậu và vụng về bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp miura seiji ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ là ngài tự cao hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị không đó là cha của côhanayome to papa,xem phim hanayome to papa,download hanayome to papa,xem online hanayome to papa hd,xem hanayome to papa nhanh,tai phim hanayome to papa,cô dâu và cha,xem phim cô dâu và cha,download cô dâu và cha,xem online cô dâu và cha hd,xem cô dâu và cha nhanh,tai phim cô dâu và cha