Đứa Trẻ Thần Kỳ - Amazing Kids Việt Sub (2017)RSS Đứa Trẻ Thần Kỳ - Amazing Kids Việt Sub (2017)
Đứa Trẻ Thần Kỳ - Amazing Kids
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.
Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên Hà.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên HàViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng Gia.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng GiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/5)

Tokuzo Akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn. Một ngày nọ, tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết. Trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món Châu Âu. Anh tới Tokyo, rồi Paris, Pháp để học về nghệ thuật ẩm thực. Chống lại mọi định kiến và sự xét đoán, anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn Ritz ở Paris. Ở tuổi 26, anh trở thành đầu bếp Hoàng Gia của Nhật Bản.

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh SátViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā Wizādo.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā WizādoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 53/53)

Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn - White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).

Unknown2017-11-06 00:41:00

Đứa Trẻ Thần Kỳ - Amazing Kids Việt Sub (2017)

đứa trẻ thần kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé không có vòng loại cũng không cần phải thi đấuđứa trẻ thần kỳ,xem phim đứa trẻ thần kỳ,download đứa trẻ thần kỳ,xem online đứa trẻ thần kỳ hd,xem đứa trẻ thần kỳ nhanh,tai phim đứa trẻ thần kỳ,amazing kids,xem phim amazing kids,download amazing kids,xem online amazing kids hd,xem amazing kids nhanh,tai phim amazing kids